23.10.2023 DIỄN TẬP PCCC TẠI CÔNG TY HAMADEN VIỆT NAM

03/11/2023 |
1203 |

Dạo gần đây, các vụ cháy ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở những nơi như quán karaoke, nơi làm việc, khu dân cư và khi xảy ra cháy nổ thì việc kiểm soát đám cháy là điều khá là khó khăn. Theo đó, sau khi xảy ra sự kiện cháy nổ thì đã có những thiệt hại nghiêm trọng mà con người không thể kiểm soát được. Vì vậy có thể thấy việc bảo đảm về an toàn cháy nổ tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh có ý nghĩa rất quan trọng trong việc bảo đảm an toàn về những tài sản của công ty, an toàn về tính mạng, sức khoẻ cũng như là việc làm của người lao động.

Chính vì vậy Hamaden Việt Nam đã tổ chức hoạt động diễn tập phòng cháy chữa cháy. Đối tượng được huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ là toàn bộ cán bộ công nhân viên đang làm việc tại công ty.

Nội dung của buổi tập huấn bao gồm có chữa cháy dùng bình hoặc dùng vòi, lánh nạn, cứu thương và cuối cùng là cứu tài sản. Thời gian diễn tập là ngày 23.10.2023 và được chia ra các ca làm việc vào khung giờ khác nhau.

Nhờ sự hỗ trợ của các phòng ban cũng như sự năng nổ của Cán bộ - Công nhân viên của Hamaden, buổi diễn tập đã diễn ra tốt đẹp.